Help Center

 

สมาชิกและคะแนนสะสม
ทำอย่างไรถึงจะสามารถสะสมคะแนนจากการซื้อสินค้าได้
ลูกค้าต้องทำการสมัครสมาชิก Koan member ก่อน โดยสามารถสมัครได้ทางเว็บไซท์ https://www.koan.co.th/customer/account/login
การสมัครสมาชิก Koan member เสียค่าสมัครหรือไม่
ลูกค้าสามารถสมัครสมาชิก Koan member ได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
สมาชิก Koan member มีสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง
ทุกๆยอดสั่งซื้อ 25 บาท มีสิทธิได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน โดยคะแนนสะสมที่ได้รับ ทุกๆ 10 คะแนน สามารถใช้แทนเงินสดได้ 1 บาทในการซื้อสินค้าภายในเว็บไซท์ www.koan.co.th นอกจากนี้อาจมี โปรโมชั่นพิเศษที่เรามีให้เฉพาะสมาชิกเท่านั้น
สามารถใช้คะแนนสะสมแทนเงินสดในการซื้อสินค้าทางเว็บไซท์ได้หรือไม่
ได้
คะแนนสะสมมีวันหมดอายุหรือไม่
คะแนนสะสมที่ได้รับจากการซื้อสินค้าหรือใช้บริการ จะหมดอายุทุกๆ วันที่ 31 ธันวาคม ปีถัดไป
สามารถเปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นเงินสดได้หรือไม่
คะแนนสะสม Koan member ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
สามารถตรวจสอบคะแนนสะสมได้อย่างไร
ลูกค้าสามารถตรวจสอบคะแนนสะสมทั้งหมด และคะแนนสะสมที่จะหมดอายุได้ โดย Log in เข้าใช้งานใน ระบบสมาชิก ระบบจะแสดงคะแนนสะสมของลูกค้า
View all
การสั่งซื้อและชำระเงิน
เมื่อสั่งซื้อแล้วใช้เวลาจัดส่งสินค้ากี่วัน
โดยปกติ เราใช้เวลาส่งสินค้าไม่เกิน 3 วันทำการในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล และไม่เกิน 5 วันทำการ ในพื้นที่ต่างจังหวัด
กรณีได้รับสินค้าไม่ตรงตามที่สั่งซื้อต้องทำอย่างไร
กรณีลูกค้าสั่งจัดส่งไปยังที่อยู่และได้รับสินค้าไม่ตรงตามที่สั่งซื้อ ลูกค้าสามารถแจ้ง sales@koan.co.th เพื่อทำการเปลี่ยนสินค้าให้
เมื่อสั่งซื้อสินค้าและทำการระบุที่อยู่จัดส่งแล้ว สามารถเปลี่ยนสถานที่จัดส่งภายหลังได้หรือไม่
ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนสถานที่จัดส่งภายหลังได้
สามารถสั่งซื้อสินค้าโดยชำระเงินปลายทาง
ลูกค้าสามารถชำระเงินสดปลายทางกับพนักงานส่งสินค้าได้ กรณียอดซื้อไม่เกิน 50,000 บาท อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถชำระด้วยบัตรเครดิตกับพนักงานส่งได้
สามารถสั่งซื้อสินค้าโดยจัดส่งไปยังต่างประเทศได้หรือไม่
การจัดส่งครอบคลุมพื้นที่ให้บริการภายในประเทศไทยเท่านั้น
View all
การรับประกันและเคลมสินค้า
กรณีสินค้ามีปัญหา สามารถเปลี่ยนได้หรือไม่
สินค้าที่เกิดความชำรุดเสียหายจากการใช้งานตามปกติหรือเกิดจากกระบวนการผลิต สามารถเปลี่ยนแทน ได้ภายใน 10 วัน นับจากวันที่ซื้อสินค้า โดยสินค้าต้องมีอุปกรณ์ครบพร้อมแนบใบกำกับภาษีที่ทางบริษัทฯ ออกให้มาด้วยทุกครั้ง
สินค้ามีการรับประกันหรือไม่
เรารับประกันสินค้าที่เกิดความชำรุดเสียหายจากการใช้งานตามปกติหรือเกิดจากกระบวนการผลิต ภายใน ระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่ซื้อสินค้า โดยลูกค้าต้องนำใบกำกับภาษีที่ทางบริษัทฯ ออกให้มาด้วยทุกครั้ง * เงื่อนไขการรับประกันอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเภทสินค้าและผู้ผลิตแต่ละราย
สามารถเคลมสินค้าได้ที่ไหนบ้าง

ลูกค้าสามารถส่งเคลมสินค้า ได้ 2 ช่องทางดังนี้

ช่องทางที่หนึ่ง ส่งเคลมสินค้าด้วยตนเองเพียงลูกค้านำสินค้าพร้อมเอกสารใบกำกับภาษี มาที่

บริษัท โคแอน จำกัด เลขที่ 159/6 อาคารเสริมมิตร ทาวเวอร์ ชั้น 2 ห้องเลขที่ 203 ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

ช่องทางที่สองส่งทางไปรษณีย์

ขั้นตอนแรกกรอกข้อมูลที่ https://www.koan.co.th/aftersales-service แจ้งอาการโดยละเอียด และรูปถ่าย เพื่อแจ้งเคลมสินค้า

หรือส่งอีเมลมาที่  Service@koan.co.th

หลังจากรับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ ท่านสามารถส่งพัสดุลงทะเบียนมาที่

แผนกเคลม
บริษัท โคแอน จำกัด เลขที่ 159/6 อาคารเสริมมิตร ทาวเวอร์ ชั้น 2 ห้องเลขที่ 203 ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

กรณีสินค้ามีปัญหา สามารถคืนสินค้าและขอคืนเงินได้หรือไม่
เรารับประกันสินค้าที่เกิดความชำรุดเสียหายจากการใช้งานตามปกติหรือเกิดจากกระบวนการผลิต ภายใน ระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่ซื้อสินค้า โดยลูกค้าต้องนำใบกำกับภาษีที่ทางบริษัทฯ ออกให้มาด้วยทุกครั้ง โดย กรณีที่ลูกค้าต้องการขอคืนเงิน จะใช้เวลาดำเนินการนับจากวันที่ได้รับแจ้งไม่เกิน 15 วันทำการ
View all

Scroll To Top